แม่บ้าน โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว คำว่า "แม่บ้าน"
จะต้องมีติดตัวกับผู้หญิงเราทุกคนอยู่แล้ว เพียงแต่จะมากหรือน้อยเท่านั่นเอง

หน้าแรก | อาหาร | ซ่อมบำรุง | เคล็ดลับ แม่บ้าน

10.29.2552

แม่บ้าน ผมสวย

สะบัดผมริมทะเล ให้มีเสน่ห์

คุณแม่บ้านทุกท่านต้องการมากอยู่แล้วในเรื่องของความงาม ไม่ว่าผูหญิงคนไหน ๆ ก็ต้องการเป็นธรรมดา แต่แม่บ้านทราบไหมว่าวิธีการดูแลผมให้สวย และสบัดให้ถูกใจนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง บางคนก็ต้องทำการอบไอน้ำซึ่งแน่นอนวิธีนี้คงต้องเสียเงิน และก็เสียเวลากับการที่จะทำให้ผมดูดีมีเสน่ห์เป็นแน่แท้ แต่อย่าลืมว่ามีอีกหลายวิธีที่จะทำให้คุณแม่บ้านมีผมที่สวยเงางามได้เช่นกัน

มองซิมองทะเล เป็นเำพลงที่คุณแม่บ้านคุ้นกันบ้างหรือเปล่าน่ะ แต่วันนี้เราอยากที่จะมีผมสลวยท้ามกลางทะเล ก็ต้องมาลองวิธีแบบนี้กันดีกว่า ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากอะไรเลย แต่ต้องเต็มใจที่จะทำนะ เพื่อผมที่สลวยสวยเก๋ของเราไง

เริ่มต้นที่ให้คุณแม่บ้านหาซึ่งสิ่งนี้หาได้ไม่ยากเลยจริง ๆ คิดว่าทุกบ้านต้องมีเป็นแน่แท้ นั่นก็คือ "เบบี้ ออยส์" นั่นเอง

ถ้าคุณแม่บ้านไปเที่ยวชายทะเลขอบอกเลยว่า "ห้ามลืมพกเบบี้ ออยส์" ไปด้วยเด็ดขาด เพราะวิธีที่จะทำให้คุณแม่บ้านมีผมที่ดูสลวยนั่นก็มาจากสิ่งนี้นี่เอง วิธีทำนั้นก็ไม่ยากอะไรเลย เพียงแค่คุณแม่บ้านนำ "เบบี้ ออยส์" มาชโลมให้ทั่วบนศีรษะของคุณ ให้พอเปียกหมาด ๆ หลังจากนั้นนำหวีซี่ห่าง ๆ มาบรรจงสางลงไปที่ศรีษะของคุณแม่บ้าน ให้สางไปจนจรดที่ปลายผมเลยน่ะ ห้ามขาดโดยเด็ดขาดเฉพาะที่ปลายผมนั้นสำคัญที่สุุดเลย เพราะถ้าผมของคุณแม่บ้านแห้งนั้นย่อมหมายถึงว่าปลายผมต้องขาด

แต่ถ้าผมของคุณแม่บ้านแห้งมาก ๆ หล่ะก็ให้ใช้ "เบบี้ ออยส์" ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี หรืออโลเวลา ก็ได้ จากนั้นให้คุณแม่บ้านปล่อยเป็นหน้าที่ของแสงแดดเพื่อที่จะทำให้เส้นผมของคุณแม่บ้านได้รับไออุ่นไง เพียงแค่นี้เส้นผมของคุณแม่บ้านก็จะได้รับความชุ่มชื่น และยังสามารถป้องกันการเผาไหม้จากแสงแดดที่เกิดการแห้งกรอบของเส้นผมอีกด้วยน่ะ

หรือหลังจากที่คุณแม่บ้านเลิกเล่นน้ำแล้ว หรือพอใจกับการอาบแดดแล้วหล่ะก็ ให้คุณแม่บ้านกลับมาสระผมให้สะอาด ๆ จากนั้นให้คุณแม่บ้านรีดน้ำออกจากผมให้พอหมาด ๆ โดยให้ทำให้เบา ๆ มือหน่อยน่ะ จากนั้นให้นำผ้าขนหนูมามัดไว้ที่ผม เพื่อที่จะให้ผ้าขนหนูได้ซึมเอาน้ำที่ผมออก เมื่อผมของคุณแม่บ้านรู้สึกแห้งหมา่ดแล้ว ให้หาหวีซี่ห่าง ๆ มาแปรงลงไป ก็เช่นเดิมคือเบา ๆ มือหน่อย เพราะเส้นผมเวลาที่เปียกหรือโดนน้ำนั้นสภาพของเส้นผมจะมีอาการเปราะบางมากเป็นพิเศษ จากนั้นให้นำเจ้า "เบบี้ ออยส์" มาชโลมที่เส้นผมอีกเหมือนเดิม โดยครั้งนี้ให้เน้นที่บริเวณปลายผมให้เป็นพิเศษ เพื่อป้องกันการแตก และไม่ควรที่จะใช้ไดร์เป่าผม เพราะจะทำให้ผมแห้งกรอบได้อีก ทางที่ดีควรที่จะให้ผมนั้นแห้งโดยธรรมชาติจะดีที่สุด

เพียงเท่านี้คุณแม่บ้านก็สามารถที่จะสบัดเส้นผมที่สลวยสวยเก๋ ให้ชายหนุ่มได้หันกลับมามองได้แล้ว และวิธีการเหล่านี้คุณแม่บ้านสามารถที่จะทำได้โดยตลอด ไม่จำเป็นต้องรอเวลาที่เราไปเที่ยวชายทะเลเท่านั้นน่ะ เพราะจริง ๆ แล้วเส้นผมของคุณแม่บ้านก็คือเสน่ห์ตัวยงเช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น